Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2015

Bánh ăn dặm giúp ba mẹ và bé xem phim thêm thú vị

(Mẹ và bé) - Xem phim với màn hình rộng có lẽ là sở thích của rất nhiều cặp vợ chồng trẻ. Vì ở đó họ ngoài được cùng nhau có những không gian riêng tư thì nó còn giúp họ biết được những câu chuyện mang tính chất nhân văn sâu sắc. Cho nên thị trường phim của màn hình rộng ngày nay khá đa dạng và phong phú, đủ các thể loại, từ thiếu nhi cho đến người lớn. Mà đặc biệt hơn giá cả của mỗi cặp vé cùng tùy mức độ cũng như các rạp phim mà có giá như thế nào.
Nhưng có một trở ngại khá lớn đó chính là giai đoạn các bạn có con nhỏ. Lúc này đây ba mẹ phải thường xuyên ở bên con mà chăm sóc. Chưa kể đến chuyện các bé phải bú mẹ thường xuyên. Yếu tố này bắt buộc phụ huynh dù có muốn đi bất kỳ đâu cũng khó khăn. Liệu pháp an toàn đặc biệt nhất còn phải kể đến chất lượng âm thanh của rạp phim khá lớn sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến bộ phận tai của các bé. Nên ba mẹ sẽ chọn ở nhà xem phim tại gia vẫn là cách tốt nhất.


Khi con bạn đến gian đoạn lớn hơn, biết đi, biết ăn dặm thì sẽ là lúc bạn hãy cho các bé ra tiếp xúc nhiều hơn ở thế giới bên ngoài. Và rạp phim lúc này sẽ là địa điểm chọn lựa khá thú vị và mới mẻ. Bạn cũng biết, bé không chỉ thấy sự lạ lẵm mà còn thích thú khi chưa bao giờ xem phim cùng ba mẹ với chiếc tivi cực đại như thế. Ba mẹ cũng có dịp trở về không gian lãng mạn trước kia, chỉ có khác là có thêm một thành viên mới, đáng yêu mà thôi.
Một điều có lẽ bạn sẽ lo lắng nhiều lúc này là hầu như các tập phim được chiếu tại các rạp hầu như có thời gian rất dài, chúng không chỉ làm các bé chán mà còn cảm thấy đói. Rất tiếc, nếu xem phim mà theo dõi đến khúc gây cấn thì bé đòi về sẽ làm bạn mất đi hứng thú. Nhưng vì con mà nhiều phụ huynh trẻ đành chấp nhận. Họ tìm cách để cho trẻ quay về nhà mà ăn uống theo đúng khẩu phẩn của các bé
Tại sao bạn không chọn liệu pháp vừa an toàn mà cũng giúp bạn không mất đi sự thú vị khi xem phim. Bánh ăn dặm sẽ là trợ thủ đắc lực giúp cho con bạn vừa no lòng mà vẫn xem phim một cách thích thú. Hãy nhờ rằng, khác với người lớn chúng  ta, khi xem phim thường chọn bắp rang để ăn, nhưng với trẻ bạn hãy cho chúng làm quen với Bánh quy phô mai bổ sung sắc và canxi. Đây được xem là thực phẩm vừa giúp bé ngon miệng trong khi xem phim mà còn có khá nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể trong quá trình ăn dặm của mình
Như vậy, phụ huynh vừa có thể xem phim mà không sợ bé bị đói nữa. Người bạn đồng hành này vừa giúp bé thích thú vì hương vị lạ, còn phù hợp với chính độ tuổi của mình. Bạn có thể hoàn toàn an tâm về chiếc bánh này, nó không chỉ xốp, mềm, giúp bé ăn không bị mỏi miệng cũng như đau nướu. Đây cũng là cách mà phụ huynh cho trẻ tập làm quen việc cơ miệng hoạt động. Vừa cho bé ăn ngon, vừa xem phim một cách tuyệt vời thì còn gì hấp dẫn hơn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét