Thứ Tư, 24 tháng 6, 2015

Cho bé sức khỏe tốt với sữa bột cho trẻ em

(Mẹ và bé) - Muốn bé cao lớn và thông minh thì sữa bột cho trẻ em là một nguồn dinh dưỡng tốt nhất mà các ông bố bà mẹ không nên bỏ qua. Trong sữa bột có nhiều các chất dinh dưỡng với tỉ lệ thông minh phù hợp với nhu cầu của trẻ cần cho sự phát triển một cách toàn diện cả về thể chất lẫn trí tuệ trong giai đoạn này.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng sữa dành cho nhiều đối tượng và độ tuổi khác nhau từ sữa đặc, sữa tươi, sữa bò nhưng sữa bột dành cho trẻ em vẫn là sự lựa chọn tối ưu nhất. Thông thường các bé ở độ tuổi từ sơ sinh đến 7 - 8 tuồi vẫn có những dòng sữa công thức riêng giúp bé phát triển tốt.


 Bởi các chuyên gia sữa hiểu con bạn cần rất nhiều dưỡng chất để phát triển trong những năm đầu đời. Ai sinh con ra cũng mong con cao lớn thông minh và khỏe mạnh. Mà muốn như thế thì những người cha người mẹ phải dành cho con những khẩu phần ăn phù hợp và thông minh. Và chắc chắn rằng không có một nguồn dinh dưỡng nào tốt hơn sữa công thức nhất là với những trẻ biếng ăn nguồn dinh dưỡng này sẽ giúp con bạn vẫn phát triển tốt.

Về thành phần dinh dưỡng, hầu hết các dòng sữa bột dành cho bé đều được quy định phải cung cấp được tối thiểu 29 vi chất cần thiết cho sự phát triển: DHA, ARA, chorline, kali, canxi, phốt pho, đồng, các vitamin nhóm B,… điều mà ở những dòng sữa khác không thể có đươc. Nhiều người cho rằng uống sữa tươi cũng khá tốt nhưng khi ba mẹ mua sữa cho con ngoài vấn đề về mùi vị kích thích bé muốn dùng thì dưỡng chất là điều nên được đặt lên hàng đầu.

Ở những dòng sữa tươi, sữa bò thành phần dinh dưỡng chủ yếu là năng lượng và canxi chưa kể đến số tiền bạn bỏ ra cho sữa bột cho bé cũng bằng với số tiền sữa tươi bé uống một ngày. Vậy thì hà cớ gì chúng ta không lựa chọn sữa công thức để con yêu phát triển tốt nhất. Ngoài ra, bố mẹ cũng có thể kết hợp cho con uống cả sữa tươi và sữa bột cho trẻ em để giúp bé tránh cảm giác khó chịu.

Về những lợi ích của sữa bột cho bé thì những người khi đã làm bố làm mẹ thì sẽ hiểu rất rõ. Ngoài việc tăng cường và hoàn thiện sự phát triển và hoạt động của các tế bào của não bộ, tăng sự chú ý, tập trung giúp bé ghi nhớ và thông minh hơn. Thì thể chất bé cũng được cải thiện rất nhiều. Nhờ vào lượng canxi được bổ sung vào trong sữa bé nhà ta sẽ cao lớn hơn rất nhiều. Bố mẹ sẽ không còn lo lắng con sẽ bị di truyền gen giống bố mẹ bởi yếu tố di truyền chỉ quyết định 30% còn lại là chế độ dinh dưỡng nhất là trong những năm đầu đời.

Trong sữa bột trẻ em được bổ sung các vi chất cần thiết để tăng cường sức đề kháng, giúp hệ miễn dịch hoạt động tốt hơn giúp bé chống lại được các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài. Chính vì thế bé nhà bạn cũng ít bệnh hơn và ba mẹ cũng không còn phải lo lắng trằn trọc thức đêm trông con nữa. Điều này thật sự rất tuyệt vời. Sữa bột cho trẻ em là một nguồn dinh dưỡng quý báu và cần thiết trong những năm đầu đời giúp bé yêu có một nền tảng tốt để phát triển.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét