Thứ Ba, 23 tháng 6, 2015

Cho bé làm quen với bánh ăn dặm để tránh tình trạng biến ăn

(Mẹ và bé) - Con bạn đang bước vào giai đoạn ăn dặm nhưng lại không biết cách chế biến làm sao cho vẫn giữ lại hương vị của món ăn mà vẫn đầy đủ chất dinh dưỡng cấn thiết cho sự phát triển của bé. Hãy để dòng sản phẩm bánh ăn dặm giúp bạn. Với sản phẩm bánh ăn dặm các bà mẹ Việt sẽ không phải hì hục trong bếp với các món ăn dặm mà bé vẫn lắc đầu ngao ngán vì không thích. Bé cũng không phải nếm đi nếm lại một vị của bột ăn dặm suốt cả tháng liền như trước. Vì hầu hết các dòng sản phẩm bánh ăn dặm hiện có trên thị trường đều rất đa dạng về mùi vị, từ bánh ngọt cho đến bánh mặn để phù hợp với từng giai đoạn phát triển của bé. Bước đầu tạo sự chuẩn bị tốt nhất cho việc ăn thức ăn thô sau này.

Bánh ăn dặm cho bé có đầy đủ cả hai vị mặn và ngọt cho các mẹ tha hồ lựa chọn. Với dòng bánh ăn dặm có vị ngọt các mẹ có thể tha hồ lựa chọn từ vị chuối, lê, táo, bơ, sữa chua,… mùi hương thơm ngào ngạt cùng hương vị quyến rũ chua chua ngọt ngọt, béo béo bé của bạn sẽ cảm thấy thích thú ngay và còn tuyệt vời hơn khi được mẹ thay đổi hương vị liên tục giúp bé tránh được  cảm giác nhàm chán. Những chiếc bánh ăn dặm dài dài tròn tròn được thiết kế với những gam màu khác nhau bé sẽ rất dễ cầm nắm chúng và đưa vào miệng nhắm nháp. Ở dòng bánh ăn dặm vị mặn cũng khá đa dạng về hương vị và màu sắc hình dáng: bánh ăn dặm vị cá cơm, vị rong biển, vị trứng,… đây toàn là những thực phẩm tốt cho sự phát triển của bé đươc đưa vào trong những chiếc bánh bắt mắt bạn sẽ không còn lo lắng bé sẽ gầy gò xanh xao, chậm tăng cân  trong giai đoạn này nữa. Với bánh ăn dặm mẹ có thêm nhiều thời gian hơn để làm những công việc khác như: giặt đồ, nấu cơm, trang điểm cho bản thân,…

Nếu bạn thường xuyên ra ngoài, việc chuẩn bị thức ăn cho bé cũng là một vấn đề nan giải, làm bạn đau đầu. Bánh ăn dặm vẫn có thể giúp bạn một cách dễ dàng. Với thiết kế những túi nhỏ tiện dụng bánh ăn dặm sẽ là một thực phẩm không thể thiếu cho bé giúp cho các mẹ dễ dàng mang theo cho con khi ra ngoài. Bé nhà bạn cũng có thể tự mang theo khi đi chơi mà bạn vẫn không lo bé sẽ bị đói do mải chơi. Không gì tiện lợi và nhanh chóng nhưng vẫn đáp ứng được những yêu cầu gắt gao về chất lượng sản phẩm như những chiếc bánh ăn dặm.

Những dòng sản phẩm bánh ăn dặm còn lấy được lòng người tiêu dùng vì giá thành rất phải chăng chỉ với vài chục nghìn trở lên mẹ đã có thể mang về cho bé khẩu phần ăn phong phú, hợp vệ sinh và dinh dưỡng. Các ông bố bà mẹ sẽ không còn phải lo lắng về những loại  bánh kẹo được mua bên ngoài không rõ nguồn gốc con ăn vào không những không có lợi mà còn đầy rẫy những bệnh tật vì chế biến không hợp vệ sinh và thành phần có chứa các chất hóa học làm ảnh hưởng đến sự phát triển của bé. Với dòng bánh ăn dặm  bé nhà bạn sẽ có được một giai đoạn làm quen với thức ăn đầy thú vị.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét