Thứ Năm, 11 tháng 6, 2015

Sự đa dạng của nhiều chủng loại của sữa bột

(Mẹ và bé) - Có thể nói một điều rằng, sữa bột ngày nay có khá nhiều dạng. Từ loại dành cho trẻ sơ sinh, người trung niên và ngay cả người già. Qủa thật chúng đã mở ra một kỷ nguyên mới cho sự sáng tạo của con người. Ngoài mẫu mã đẹp mắt thì chúng còn có thêm rất nhiều những dưỡng chất thiết yếu cần cho người tiêu dùng. Họ dựa vào mục đích của mình mà lựa chọn sao phù hợp. Tất nhiên mỗi loại sữa bột ngoài chuyện khác nhau về giá cả thì chúng còn khác nhau ở mục đích sản xuất.


Với sữa dành cho người gầy thì bạn sẽ thấy, thành phần của nó sẽ có thêm nhiều khoáng chất giúp người uống có sự kích thích trong việc thèm ăn. Bên cạnh những chất béo quan trọng, giúp người tăng trọng lượng thì nó còn là cách giúp những người suy dinh dưỡng mau chóng lấy lại vóc dáng của mình ở dạng chuẩn nhất. Hầu những những loại sữa bột cho người gầy như thế này điều có đủ mọi độ tuổi cần thiết, từ trẻ con cho đến người già.

Đặc biệt nhất có lẽ là sữa tăng chiều cao. Thông thường nó có quy định giai đoạn từ 1 đến 6 tuổi đầu của các bé. Vì thời gian này là lúc các hệ cơ của bé phát triển khá nhanh. Cho nên các nhà sản xuất đã nghiên về việc cho ra đời dòng sản phẩm giúp các bé tăng chiều cao một cách nhanh chóng khi dùng. Cho nên bạn cũng thắc mắc rằng tại sao trẻ em bây giờ rất mau lớn và cao to hơn so với trẻ em thời trước. Tất nhiên sự tiện lợi này rất cần thiết cho bé về sau này.

Còn sữa dành cho người lớn tuổi thì khác hơn. Ngoài chuyện cung cấp canxi ra thì chúng còn có rất nhiều dưỡng chất thiết yếu để giúp họ khỏe mạnh, kéo dài tuổi thọ. Ai cũng biết rằng, càng lớn tuổi thì xương sẽ càng loãng, vì vậy mà dễ rơi vào những trường hợp thương tích về xương. Dạng sữa bột giúp xương chắc khỏe cũng rất tiện lợi vào lúc này. Khi dùng thường xuyên, nó không chỉ giúp mang lại một thân hình khỏe mạnh thì nó còn là một sự đầu tư kỹ về sức khỏe của mình.

Riêng với những người làm việc lâu dài, đặc biệt nhất là người trẻ năng động. Sữa bột cũng giúp ít khá nhiều so với sữa tươi nguyên chất. Vì sữa bột đã qua khâu tuyệt trùng khá kỹ, chỉ cần mỗi ngày đưa vào cơ thể một lượng sữa vừa phải thì họ sẽ có được độ minh mẫn và sức khỏe cao để làm việc. Tuy nhiên ở độ tuổi này thì các loại sữa khá khan hiếm, ít chủng loại, cho nên người mua cũng có phần ít hơn so với các loại sữa kể trên.

Nhìn chung lại, sữa bột ngày nay không chỉ đa dạng về chủng loại, mẫu mã mà giá cả cũng có sự cạnh tranh gay gắt. Để người tiêu dùng thỏa mãn với nhu cầu của mình, bên cạnh đó các hãng sữa cũng đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi, tặng kèm những đồ chơi để thu hút khách hàng. Vừa là cách quảng cáo vừa là điều kiện để nếu kéo khách hàng một cách hiệu quả và khoa học


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét