Thứ Tư, 24 tháng 6, 2015

Một số lưu ý sử dụng bột ăn dặm gạo Koshihiraki

(Mẹ và bé) - Nếu như các bà mẹ đang tìm sản phẩm để có thể kích thích trẻ ăn uống trong giai đoạn chuyển sang chế độ dinh dưỡng mới, bột ăn dặm gạo Koshihiraki xem như biện pháp phù hợp nhất. Dựa vào yếu tố nguyên liệu chế biến cùng với khía cạnh dinh dưỡng, nó mang lại điều thiết thực nhất đến sức khỏe trẻ nhỏ, ví dụ như giúp trẻ ăn nhiều hơn, chóng lớn, chắc khỏe. Thật vậy sản phẩm bột ăn dặm gạo Koshihiraki hỗ trợ điều đó dễ dàng.

Bột ăn dặm gạo Koshihiraki với dạng bột mềm rất an toàn và tiện lợi trong quá trình pha chế. Sau khi xé vỏ, nên đặt trong bát hay chén tùy ý. Mọi người nên pha cùng với nước sôi để cho bột nở ra nhiều, từ đó bé ăn sẽ dễ dàng. Dựa vào khẩu vị thì các bà mẹ có thể thêm một chút gia vị nhẹ hoặc thực phẩm có tính bổ sung vitamin & khoáng chất; chẳng hạn như thịt bằm, cá, cà rốt.. Mặc dù người ta cho rằng bột ăn dặm gạo Koshihiraki nên pha riêng biệt tốt hơn, tuy nhiên thêm một chút loại thực phẩm mềm cũng rất tốt.

Bột ăn dặm gạo Koshihiraki không hề sử dụng đến chất phụ gia bảo quản độc hại nào.  Đây là điều hết sức có lợi và cần thiết đối với các bậc phụ huynh và trẻ em. Vì trên thị trường xuất hiện quá nhiều trường hợp ngộ độc thực phẩm hoặc khiến trẻ em rơi vào các trạng thái nguy hiểm. Nhưng công nghệ sản xuất của quốc gia xứ sở mặt trời mọc ấy bảo đảm chắc chắn sự an toàn nhất đến khía cạnh chăm sóc sức khỏe bé yêu. Thành phần có trong bột ăn dặm gạo Koshihiraki thực ra cũng rất quen thuộc, trong số đó có gạo Nhật Koshihiraki chỉ được thu hoạch khoảng một vụ mùa một năm, kèm theo đường mạch nha, dầu béo thực vật an toàn cho hệ tim mạch & tiêu hóa.

Với những bà mẹ không có quá nhiều thời gian để pha bột ăn dặm gạo Koshihiraki tại nhà. Họ vẫn thực hiện điều này lúc đi ra ngoài, ví dụ như đưa con mình đi dạo. Trước đó đã pha sẵn rồi để cất trong hộp thức ăn. Ưu điểm của nó tiện lợi khi mà tính tiện dụng luôn được ưu tiên hàng đầu, tức là thời hạn sử dụng kéo dài mà yếu tố dinh dưỡng không bị mất đi. Bất kể nơi nào và bất chấp thời gian, bột ăn dặm gạo Koshihiraki luôn là sự lựa chọn tuyệt vời.

Khi pha chế bột ăn dặm gạo Koshihiraki, hãy để trẻ ăn lượng thìa nhỏ sau cùng tăng dần dần. Không nên đột ngột cùng lúc nhiều rất dễ khiến bé sợ hãi và không dám ăn. Nên nhớ chỉ là thực phẩm bổ sung và không thể thay thế các bữa ăn chính thông thường khác.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét