Chủ Nhật, 21 tháng 6, 2015

Cho bé hệ miễn dịch tốt với sản phẩm sữa bột cho trẻ em

(Mẹ và bé) - Nhiều bố mẹ Việt cứ cho Rằng con ở độ tuổi từ ba tuổi trở lên không cần sử dụng sữa công thức nữa mà thay bằng sữa tươi, sữa bò để đỡ tốn kém và tiết kiệm đươc thời gian công thức mà không biết đang vô tình làm hại các con. 


Giai đoạn từ ba tuổi trở lên bé nhà ta đã phát triển cơ thể một cách hoàn thiện hơn giai đoạn trước nhưng không có nghĩa là bé không cần được quan tâm về mặt trí tuệ, thể chất và hệ miễn dịch. Về trí tuệ, bé cần học hỏi nhiều thứ từ cuộc sống, bé trở nên hiếu động hơn rất nhiều, luôn liếng thoắng hỏi không ngừng về những vấn đề chung quanh mình. Tại sao ông mặt trời lại màu đỏ, tại sao cái đèn lại sáng, tại đôi dép lại phải mang ở chân? Cái này làm sao? cái kia thế nào, đôi lúc chính ba mẹ cũng phát cáu lên với danh sách câu hỏi của con không bao giờ dừng và sao con lại thừa năng lượng đến thế.

Nhưng đó là sự phát triển tất yếu của bé và bé cần một nguồn dinh dưỡng tốt để đáp ứng những nhu cầu dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể khỏe mạnh để học hỏi. Ở những dòng sữa bột cho trẻ em vẫn chứa từ 29 vi chất dinh dưỡng cần thiết như sữa công thức ở những giai đoạn phát triển trước của bé.

Chính điều này sẽ giúp bé của bạn an tâm học hỏi, thỏa sức hiếu động mà không làm gián đoạn cuộc vui. Ở giai đoạn này bé nhà ta cũng rất cần sự quan tâm một cách đặc biệt về hệ miễn dịch. Nếu ở giai đoạn trước bé luôn được sự bảo bọc, chăm sóc kĩ lưỡng từ cha mẹ, ông bà không cho tiếp xúc với những đồ vật dơ bẩn thì ở giai đoạn này bé đang tự mình học hỏi, khám phá nên việc lấm bẩn hay trầy xướt là bình thường đôi khi còn nhiều như cơm bữa, bố mẹ cũng không thể bên con mọi lúc mọi nơi như khi mới lọt lòng vì còn bị chi phối bởi công việc cuộc sống nên việc trang bị cho bé một hệ miễn dịch tốt là điều hết sức cần thiết. Với dòng sữa bột cho trẻ em, con yêu sẽ vô tư học hỏi khám phá mà chẳng lo ngại về đường tiêu hóa hay bệnh ngoài da làm phiền nữa.

Ở giai đoạn này, các ông bố bà mẹ cũng không được lơ là trong vấn đề thể chất của bé. Bé cao lớn hay không, khỏe mạnh hay không sẽ được quyết định trong giai đoạn này. Độ tuổi từ ba tuổi trở lên hệ miễn dịch của bé đã hoàn thiện hơn những giai đoạn trước, bố mẹ không còn phải quá cẩn trọng trong mọi thứ như trước nhưng xương và cơ của các bé vẫn còn đang trong giai đoạn phát triển nên những loại sữa tươi, sữa bò trên thị trường không thể đáp ứng được hết nhu cầu dinh dưỡng bé cần. Nên việc tìm kiếm cho bé một khẩu phần ăn với đầy đủ chất dinh dưỡng giàu canxi là điều vô cùng cần thiết. Và bạn sẽ không tài nào tìm thấy một nguồn dinh dưỡng nào tốt hơn sữa bột cho trẻ em. Lựa chọn sữa một cách đúng cách là bạn đang chứng tỏ tình yêu thương của mình với các thiên thần nhỏ.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét