Thứ Hai, 29 tháng 6, 2015

Wakodo Lebens sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ

(Mẹ và bé) - Công ty Dược phẩm Hoàng Dương phối hợp cùng hãng Wakodo Nhật Bản vừa ra mắt sản phẩm dinh dưỡng công thức mới nhất - Wakodo Lebens.

Do hầu hết các nước châu Á đều chấp nhận tiêu chuẩn quốc tế Codex, cho nên Wakodo đã bắt đầu sản xuất công thức mới phù hợp với tiêu chuẩn Codex, dựa trên những kỹ thuật của Nhật Bản. Sản phẩm đã có mặt trên thị trường từ cuối tháng 9 vừa qua.

Wakodo Lebens 2 (Baby Food Products: Total of Powdered Milk, Baby Food, Baby Drink & Baby and Toddler Snack) là sản phẩm được sản xuất tại nhà máy hiện đại trên thế giới, đạt ISO 22000 vừa mới khánh thành năm 2011 tại Nhật. Sản phẩm này dành cho trẻ 1-3 tuổi với đầy đủ thành phần dinh dưỡng thiết yếu, chất lượng cùng tỷ lệ kết hợp cao, giúp tối ưu hóa sự phát triển của trẻ về chiều cao và trí não.


Ngoài ra, Wakodo Leben 2 với công nghệ bào chế tiên tiến, còn là một sản phẩm tinh tế, dễ hòa tan, vị thuần khiết, nhạt, mát, được nhiều trẻ ưa thích. Theo các chủ cửa hàng, đây cũng là những sản phẩm khó làm giả, do thiết kế đặc biệt của lon, nắp và cả muỗng lường bột.

Buổi ra mắt có sự hiện diện đặc biệt của ông Kazunori Hayashi - Tổng giám đốc Điều hành Công ty Wakodo. "Tôi gửi lời cám ơn đến sự giúp đỡ và hỗ trợ liên tục của khách hàng với các sản phẩm Wakodo và với Công ty Hoàng Dương - nhà phân phối của Wakodo. Chúng tôi hy vọng sản phẩm mới này sẽ đóng góp vào sự phát triển của trẻ em và giúp đỡ các bà mẹ ở Việt Nam", ông Kazunori Hayashi phát biểu tại buổi lễ.

Wakodo được thành lập từ năm 1906, là công ty sản xuất sữa bột và nhiều loại thực phẩm khác cho trẻ em tại Nhật Bản. Công ty đã tham gia chương trình chăm sóc sức khỏe trẻ em Nhật hơn 100 năm nay, góp phần nâng tầm vóc và trí thông minh của người Nhật trong những thập kỷ qua. Năm qua 2012, doanh số sữa và thức ăn dặm của hãng chiếm vị trí cao tại Nhật Bản.

Tại Việt Nam, sản phẩm của Wakodo đã có mặt liên tục trong 6 năm qua, kể từ năm 2007, với nhiều loại sản phẩm dành cho trẻ nhỏ, được các bà mẹ ưa chuộng, hài lòng vì chất lượng, hợp khẩu vị và tính tiện dụng của sản phẩm. Với uy tín và kinh nghiệm lâu năm, công ty đã đem đến cho thị trường Việt Nam sản phẩm an toàn, chính hãng, nhiều ưu điểm, luôn tuân thủ các quy định và tiêu chuẩn của Nhật Bản, dưới sự quản lý chặt chẽ của công ty với chất lượng cao nhất.

(Nguồn: Wakodo)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét