Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Chế biến bột ăn dặm gạo nhật Koshihikaritheo cách riêng của bạn

(Mẹ và bé) - Có thể nói gạo là một thực phẩm mang lại nhiều tinh bột và không thể thiếu ở tất cả khẩu phần ăn của mỗi người. Nó không chỉ xuất hiện ở hầu hết các nước trên thế giới mà chúng còn là cây lương thực chính ở nhiều nơi. Vừa để ăn vừa chế biến thành các loại bánh, bột khác nhau. Làm cho bữa ăn của mọi người thêm phong phú và đa dạng. Có thể nói, gạo là thực phẩm rẻ tiền, vừa có thể trồng được nhiều nơi, xuất khẩu đi khắp thế giới.


Từ ý tưởng cần thiết đó mà nhiều nhà sản xuất đã áp dụng nguồn nguyên liệu dồi dào này để chế biến một số thực phẩm đặc biệt. Trong đó có thể kể đến bột ăn dặm gạo nhật Koshihikari. Một sản phẩm đang được nhiều phụ huynh có con nhỏ biết đến. Vừa cung cấp chất béo, tinh bột, các khoáng chất thiết yếu cần cho cơ thể mà bột ăn dặm còn là người bạn đồng hành tuyệt với giúp các bé làm quen với các loại thức ăn ở dạng rắn về sau.
Thông thường nhiều người điều thấy rằng, bột ăn dặm điều có một đặc điểm chung là chúng ở trạng thái dạng bột. Nhiều nhà sản xuất đã lấy đấy là cột mốc cho quá trình sản xuất của mình. Khi chế biến sẽ nhanh hơn và tiện lợi nhiều hơn. Nhưng không phải loại bột nào cũng cho ra những điều kiện phụ hợp đáp ứng đúng như yêu cầu của phụ huynh, đặc biệt với những người bận rộn, trong quà trình chế biến rất dễ bị vón cục, làm bé ăn không được mà bắt buộc phải đổ bỏ, vừa mất thời gian lại tốn kém.
Từ những vấn đề cấp thiết đó mà bột ăn dặm gạo nhật Koshihikari đã lên ý tưởng chuyển thành phần bột sang dạng cốm để giúp cho việc tan nhanh trong nước nóng dễ dàng hơn. Không mất nhiều công đoạn mà còn giúp phụ huynh tiết kiệm một cách hiệu quả nhất. Bạn cũng biết rằng, dạng hạt cốm này sẽ xốp và mềm đi rất nhiều. Khi các bé ăn sẽ thuận tiện và nhanh hơn, cảm thấy ngon miệng vì được ba mẹ chế biến một cách phù hợp nhất.
Đây được xem là một sản phẩm khá độc đáo, nó không chỉ phù hợp với các bé tập ăn dặm mà ngay cả các bé ở độ tuổi tứ 6 tháng đến 1 tuổi đầu đời của mình. Như vậy, nhà sản xuất đã kịp thời nắm bắt được những tiêu chí mà trẻ em cần có. Tùy độ tuổi ra sao mà phụ huynh có thể kết hợp bột ăn dặm gạo nhật Koshihikari với một số thực phẩm khác. Vừa tiết kiệm chi phí mà không mất nhiều thời gian dành cho bạn.
Có thể mách với bạn một vài kế nhỏ như sau, khi bé cần một lượng dưỡng chất cần thiết, ngoài bột ăn dặm gạo nhật Koshihikari khi chế biến thì bạn có thể cho thêm ít rau củ vào, nhớ rằng, rau củ phải chế biến thành dạng nước bạn nhé, lấy nước ấy mà nấu bột, vừa giúp bé có đủ dưỡng chất cần mà còn có thêm nhiều hương vị khác nhau, sẽ không làm bé chán mà còn thấy thích thú nhiều hơn vì mỗi ngày là một khẩu vị khác.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét